Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Xem phim giữa hai bờ thiện ác tập 1/2/3/4/5/6/7

Bộ Phim giữa hai bờ thiện ác (biên kịch Quý Dũng) dài 45 tập. Phim vừa đóng máy sau các cảnh ở tỉnh Vĩnh Long. Diễn viên Lý Hương tham gia tuyến nhân vật nữ chính. Chị đóng vai Thượng úy Kiều Hoa - một nữ trinh sát đặc nhiệm trong đội chuyên phá án.
Sau vai ca sĩ Ngọc Lan trong phim Mưa thủy tinh từ năm 2008, Lý Hương bị gián đoạn công việc diễn xuất vì rơi vào cuộc chiến pháp lý giành quyền nuôi con gái với chồng cũ. Giai đoạn đó, có lúc chị khủng hoảng tinh thần, buồn và nhớ nghề rất nhiều. Khi trở lại phim trường, nghệ sĩ dồn hết tâm huyết cho vai diễn. Chị dành thời gian tập võ với cascadeur để hóa thân vào vai Thượng úy Kiều Hoa. "Nhiều khi đóng cảnh võ thuật, tay chân bầm tím nhưng nghe đạo diễn khen 'con nhà võ ra thế đòn tốt', tôi thấy không có gì vui bằng", chị kể.

Một niềm vui nữa của Lý Hương là được đóng phim cùng anh trai - Lý Hùng. Nam diễn viên vào vai Đại úy Lê Điền - người cũng nằm trong đội phá án. "Hai anh em phối hợp không chỉ ở cảnh hành động mà còn ở cảnh lột tả nội tâm. Có lần, tôi và anh Lý Hùng ăn ý trong cảnh nghe tin đồng đội của mình tử nạn khi đang làm nhiệm vụ khiến cả đoàn phim rơi nước mắt", Lý Hương cho biết.

Bộ phim giua hai bo thien ac có sự tham gia của Hiếu Nguyễn, Khương Thịnh, Ngọc Thuận, Trường Thịnh, Thủy Phạm, Kim Tính, Quý Dũng, Nguyễn Hậu... Giữa hai bờ thiện ác dự kiến phát sóng vào tháng ba.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét